Blog

ชิคสะท้านลมฝน กับรองเท้าสุดเริด เชิดได้ในวันฝนตก

วิกฤตรองเท้าพังในช่วงหน้าฝนนี่มันเจ็บจี๊ดไปถึงใจ! เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงต้องปวดหัวกับปัญหารองเท้าคู่โปรดที่ต้องมาพังเพราะเจ้าฝนตัวปัญหาแน่ ๆ แต่ช้าก่อน! วันนี้ทางเรามีไอเดียสุดเก๋ในการเลือกใส่รองเท้าในช่วงหน้าฝนนี้ พร้อมกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าในลุคต่าง ๆ มาอัพเดทให้สาว ๆ ได้ชมกัน รับรองว่าเหมาะกับสภาพอากาศ แถมยังดูดีมีระดับ ไม่ตกเทรนด์[more]

เทคนิค การแต่งชุดดำให้สุภาพ ใส่ได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน

Suit ชุดสูท แค่พูดถึงก็สัมผัสได้ถึงความเป็นทางการ อาจจะดูเหมือนจัดเต็มไปนิด แต่ในสถานการณ์แบบนี้ชุดสูทคงเรียกได้ว่าเป็นชุดที่เหมาะสมที่สุด และในการทำงานกับการใส่ชุดสูทไปนั้น ก็ยังถือว่าเป็นสิ่งที่คู่กันอยู่ [more]

6 ไอเทมหลักสำหรับสาว Working Woman ที่ต้องมี

ทุกวันนี้แฟชั่นชุดทำงานก็เปรียบเสมือนสมรภูมิแฟชั่นดีๆ นี่เอง เสื้อผ้า หน้าผม บุคลิกภาพก็ต้องเป๊ะ นอกจากจะต้องเป๊ะ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองแล้ว ก็ยังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ดูเป็น Working Woman สุดแซบ วันนี้ Bangkok Fashion Outlet จะพาสาวๆ ไปเลือกไอเทมเด็ดไว้ติดตัว รอบรองว่ามีไอเทมเหล่านี้ ชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ รับรอบความแซบแบบมีสไตล์หายห่วงได้เลย[more]

รองเท้ายาง ดีไซน์เก๋ ทำความสะอาดง๊ายง่าย จากร้าน Footwork Void

สวัสดีค่ะวันนี้ Bangkok Fashion Outlet จะมาแนะนำเทรนด์รองเท้ารับหน้าฝน ดีไซน์กิ๊บเก๋มาให้คุณสาวๆ ได้เลือกกัน แม้ยามฝนพรำก็ยังสวยอินเทรนด์ได้ เพื่อนๆ จะได้ช้อปกันแบบเพลินเพลิดไปเลย ใครอยากได้รองเท้ายางคู่ใจที่ใส่ลุยน้ำ ตากแดด ตากฝนก็ยังทน ตามมาเลือกกันได้เลยค่ะสาวๆ [more]

Supersports Outlet ฉลองพื้นที่ขยายใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้จะชวนทุกท่านไปชมโฉมใหม่ของ ร้าน Supersports Outlet ซึ่งตอนนี้เพิ่งจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบและเพิ่งจะฉลองเปิดร้านใหม่ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา และเพิ่มแบรนด์สินค้าให้หลากหลายครบทุกประเภทกีฬา อาทิ Puma, Reebok, Grandsport, TaylorMade, Body Glove, Wilson Staff และอุปกรณ์กีฬาอีกมากมายให้คุณได้ช้อปกันแบบเพลิดเพลินมา[more]

ไอเดีย การแต่งกายไว้ทุกข์ แบบเรียบง่ายและดูสุภาพ ด้วยชุดโทนสีเข้ม หรือขาว-ดำ

สำหรับคนที่มองหาชุดดำที่ดูดี มีสไตล์ เพื่อใส่สำหรับไว้ทุกข์ในช่วงนี้ นอกจากโทนสีเสื้อผ้าดำล้วนหรือขาวล้วนที่ดูสุภาพแล้ว การนำสีเสื้อผ้าทั้ง 2 สีอย่างขาวและดำ มาจับคู่ มิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้เข้ากัน ก็เป็นการแต่งกายที่ดูสุภาพและดูดีสุดๆ ได้อีกทางหนึ่ง อีกทั้งยังถือเป็นทางเลือกของคนที่ไม่มีเสื้อผ้าสีดำล้วนหรือขาวล้วนอีกด้วย[more]

5 แบรนด์ เสื้อเชิ้ตผู้ชายเท่ๆ อัพลุคให้ดูหล่อเนี้ยบในพริบตา

ถ้าพูดถึงเสื้อที่ใส่ได้ทั้งไปเที่ยวและไปทำงาน แน่นอนว่าเสื้อเชิ้ตคือไอเทม ที่หลายคนเลือก แต่ว่าเสื้อเชิ้ตแบรนด์ไหนล่ะที่หนุ่มๆ นิยมใส่มากที่สุด ซึ่ง วันนี้ BFO ได้คัดแบรนด์เสื้อเชิ้ตชายสไตล์ เท่ๆ มาแนะนำไปดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนที่คุณเลือกใส่อยู่บ้าง หวังว่าแบรนด์เสื้อเชิ้ตแฟชั่นที่เราคัดมาฝากในวันนี้ จะถูกใจหนุ่ม ๆ ที่ชอบใส่เสื้อเชิ้ต[more]

Sport Fashion Trend แต่งชุดออกกำลังกายยังไงไม่หลุดเทรนด์

การออกกำลังกายกำลังเป็นที่นิยมกันมากขึ้น และก็กลายเป็นอีกหนึ่งสังคมของคนรักสุขภาพไปแล้ว นอกจากจะได้มาออกกำลังกายแล้วยังเป็นเสมือนแหล่งนัดพบของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เรื่องแฟชั่นชุดออกกำลังกายก็ต้องไม่หลุดเทรนด์กันอย่างแน่นอน วันนี้ BFO มีสไตล์การแต่งตัวออกกำลังกายมาแนะนำที่ไม่ควรพลาดต้องแต่งตามเหล่าดาราที่เป็นไอดอล ของคุณอย่างแน่นอน มาดูกันเลย[more]

เปลี่ยนลุคให้ดูหรู แพง กับเสื้อผ้า Designer Brand ลดสูงสุด 90%

ใครที่ชอบสไตล์การแต่งตัวที่ดูเรียบหรู แต่ยังคงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้วหล่ะก็ วันนี้ Bangkok Fashion Outlet ได้จับเสื้อผ้า Designer Brand อย่าง Red Valentino, The Kooples, La Petite Robe และ Tadashi shoji มา Mix & Match ให้เหล่าขาช้อปได้ดูกัน ไปดูสิว่าจะมีลุคไหนที่ถูกใจกันบ้างเริ่มต้นด้วยลุคแรกที่เน้นความเรียบง่าย ดูลงตัวแบบสุดๆ กับเสื้อผ้าจา[more]

เซลกระหน่ำกับโปรโมชั่นสุดแซ่บ Sale of The Year “Buy More Save More” ลดทั้งห้าง สูงสุด 80%

เริ่มแล้ว!!! กับแคมเปญ Sale of The Year “Buy More Save More” ที่จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ลดทั้งห้างสูงสุด 80% เพียง 12 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.-5 ส.ค. 59 ซึ่งในงานนี้ทุกร้านได้ขนสินค้ามาอย่างคับคั่ง พร้อมแบรนด์ใหญ่ๆดังๆอีกเพียบ เดี๋ยวไปดูกันว่าร้านไหนจะมีแบรนด์อะไรมาลดกันบ้าง ไปตะลุยกันเลยดีกว่า……Footwork voidเริ่มที่ Footwork Void จ[more]