3 ลุคสุคชิค แต่งยังไงก็ไม่มีตกเทรนด์

สาวๆคนไหนที่วิ่งตามเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวในแต่ละ Seasonไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจไป เพราะวันนี้ Bangkok Fashion Outlet มี 3 ไอเท็มตัวแม่ ที่ใครไม่มี เรียกได้ว่าตกเทรนด์แน่นอน มาเริ่มกันที่ไอเท็มแรกกันดีกว่า

 

Blazer เพิ่มความเกร๋และเท่ให้กับทุกชุด

สำหรับใครที่ยังไม่มี Blazer ติดตู้เสื้อผ้า ต้องรีบหน่อยแล้วนะคะ เพราะแค่ไอเท็มตัวนี้ตัวเดียวนี่แหละที่จะทำให้ลุคของคุณดูดีแบบฉุดไม่อยู่ เพราะไม่ว่าคุณจะใส่ชุดอะไร แค่ตบท้ายด้วย Blazer นี้ ลุคคือเลิศแน่นอน

 

 

เปลี่ยนไอเท็ม Jeans ให้เป็นสาว Sexy

มาถึงตัวที่ 2 ถ้าเอ่ยถึงไอเท็มชิ้นเด็ดที่แฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย MUST HAVE คงหนีไม่พ้น กางเกงยีนส์ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หยิบขึ้นมาใส่เมื่อใดก็ไม่มีคำว่าตกเทรนด์แน่นอน แต่จะใส่ยีนส์ยังไงให้ดูเซ็กซี่ วันนี้เรามีแบบมาให้ดู เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์ ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงปรี๊ดอย่างสาว ศรีริต้า ถือว่าเป๊ะเว่อร์

 

 

เสื้อกล้ามพอดีตัวกับรองเท้าผ้าใบสีขาวแนวๆ ก็ Sexy ไปอีกแบบ

 

หรือจะลองหยิบเสื้อสีขาวมาคู่กับยีนส์ตัวโปรด รับรองว่าเกิดแน่นอน

 

 

รองเท้าผ้าใบกับลุค Sport Girl

ลุคสุดท้าย สำหรับคนที่ชอบแนวสปอร์ตี้ หรือ Minimal เพราะไอเท็มรองเท้าผ้าใบนี่แหละที่จะบ่งบอกถึงการแต่งตัวของลุคนี้ ลองไปดูสิว่าจะเป็นแบบไหนกันบ้าง

 

 

จบแล้วกับลุคทั้ง 3 สไตล์ที่ใส่ยังไงก็ไม่มี OUT สาวๆทั้งหลายรีบเช็คลิสตู้เสื้อผ้ากันหน่อยนะคะ และถ้าอยากช้อปของถูกที่ลดราคาทุกวัน ก็มาช้อปกันได้ที่ Bangkok Fashion Outlet ที่สีลม ซ.19 ลดสูงสุด 90%

 

<- Back to: Blog