แฟชั่นเสื้อผ้า กับ 5 ไอเทม ต้อนรับหน้าฝน

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก เดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก ทำให้สาวๆ ต้องหมดสวยเพราะชุดไม่เข้ากับสภาพอากาศ วันนี้ BFO ขอแนะนำแฟชั่นต้อนรับหน้าฝน รับรองว่าสวยชิคท้าทุกสภาพอากาศได้แน่นอน

เสื้อผ้าสีสันคัลเลอร์ฟูล

หน้าฝนแบบนี้อย่าใส่สีทึมๆ ตามสภาพอากาศ แต่เราควรใส่เสื้อผ้าลวดลายสีสันสดใส ที่ทำให้รู้สึกสนุกสนาน ส่วนแบบเสื้อผ้าก็ต้องสวมใส่สบาย เช่น เสื้อโชว์ไหล่ เสื้อยืดผ้าบาง ชุดเดรสสั้นผ้าไม่หนา ก็ช่วยให้เดินเหินคล่องตัว หลบหลีกฝนได้แบบไม่ลำบาก

กระเป๋าคู่ใจ ใส่ของได้ไม่เทอะทะจนเกินไป

กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าถือสำหรับวันฝนตก อยากให้เลือกแบบที่กันน้ำ เวลาเลอะฝนแล้วเช็ดน้ำออกได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะเปื้อนคราบสกปรกจนเช็ดไม่ออก อีกทั้งยังต้องคุมเรื่องน้ำหนักกระเป๋าไม่ให้มันใหญ่โตจนเกินไป เพราะหน้าฝนแบบนี้ต้องถือของพะรุงพะรัง อย่าให้กระเป๋าต้องกลายเป็นภาระในยามเร่งรีบ

ผ้าพันคอไอเทมสุดชิค

ในวันที่ฝนตกเราควรจะมีผ้าพันคอที่ไม่หนามากติดตัวไว้ จะเป็นแบบมีลวดลายสดใส หรือว่าเป็นสีเรียบๆ ก็เก๋ได้กับชุดโปรดของคุณ ที่จะมิกซ์แอนด์แมกซ์ได้อย่างลงตัว ทำให้อุ่นขึ้นแล้วยังสามารถใช้เป็นที่บังละอองฝน ไม่ให้ผมเสียทรงด้วย

ร่มอีกหนึ่งไอเทมหน้าฝนที่ขาดไม่ได้

หลายคนคิดว่าแค่กันฝนได้ก็พอใจแล้ว แต่จริงๆ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่น เวลาเลือกซื้อร่มควรดูที่มีผ้าหนาสีสันสดใสที่ลายไม่เยอะ และสามารถใช้กันแดดในวันที่แดดจัดได้ด้วย อย่าลืมดูโครงเหล็กว่าทนทานหรือไม่ด้วยนะ

รองเท้าแตะ รองเท้ายาง

ผ้าใบในซีซั่นนี้คงไม่เหมาะ ขอให้เก็บไว้ในตู้ก่อนเพราะความเปียกชื้น จะส่งผลให้เท้าอับและเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ หาซื้อรองเท้าพลาสติกแบบนุ่มที่ดูแลง่าย เดียวนี้มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบส้นสูง ส้นเตี้ย หุ้มส้น สีสันน่ารักสดใส หากต้องใส่ส้นสูงก็ควรเลือกรองเท้าที่ยึดเกาะกับพื้นได้ดี

หากคุณกำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่น ต้อนรับหน้าฝนหรือไอเท็มรับหน้าฝน ที่จะทำให้คุณไม่หลุดเทรนด์อีกต่อไป มาช้อปกันได้ที่ Bangkok Fashionoutlet ซ. สีลม 19 ที่มีสินค้ามากกว่า 500 แบรนด์ดังลดสูง 90 %

<- Back to: Blog