แต่งตัวตามเซเลปด้วย ลุคสุดเก๋

วันนี้ BFO มีวิธีการแต่งตัวตามเหล่าเซเลปคนดัง ทั้งไทยและต่างประเทศมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้แต่งตามกันแค่จับเสื้อผ้าที่มีอยู่มามิกซ์แอนด์แมทกันในสไตล์เหล่าคนดังที่คุณชื่นชอบ วันนี้เรามีสไตล์การแต่งตัวสำหรับ 6 คนดัง มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้แต่งตามกัน

มากันที่เซเลปแรกกันเลยคะ สำหรับ ลุคของ Kendall Jenner หากใครที่ชอบความเรียบง่ายแต่ยังคงความเนี๊ยบ แบบคลาสลิคสีที่ใช้ก็เป็นสีพื้นๆ เช่น ดำ ขาว เทา ไม่เล่นสีฉุดฉาด ดูแล้วสะอาดตาแต่ขอบอกเลยว่าถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่ไม่เชยอย่างแน่นอน

เซเลปคนที่ 2 มาในลุคของ เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า ชมพู่ อารยา ที่ใครๆ เห็นแล้วก็อยากจะแต่งตามอย่างแน่นอน งานหรู งานละเอียด ต้องมากับเธอคนนี้เพราะเห็นลุคเรียบๆ แบบนี้แต่รายละเอียดเพียบนะคะ

เซเลปคนที่ 3 Miranda Kerr สาวๆ คนไหนที่ชอบยีนส์หรือเดนิม รับรองว่าต้องมีเสื้อยีนส์เท่ห์ๆ แน่นอนการใส่เสื้อยีนส์และกางเกงยีนส์แบบนี้ เป็นอีกลุคที่เหมาะสำหรับวันที่อากาศสบายๆ เพราะผ้ายีนส์สามารถกันลมและอากาศเย็นได้ดีในระดับนึงเลยนะค่ะ

เซเลปคนที่ 4 Kristen Stewart เสื้อ Coat ถือเป็นไอเท็มสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยคุมลุคโดยรวมของคุณ ให้ดูเรียบร้อยและกิ๊บเก๋ในเวลาเดียวกัน ยังสามารถเข้ากับการแต่งตัวได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เลคกิ้งกับรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็ดูสปอตท์ หรือ ชุดคุณครูอย่างเชิ้ตขาวกับกระโปรงทรงเอ พอจับเข้ากับโอเวอร์ไซส์โค้ทเท่านั้นแหละ เริ่ดเลย

เซเลปคนที่ 5 สาวร่างเล็กอย่าง เอสเธอร์ ที่มาในสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล เน้นความเรียบง่ายที่ท้าทายและสนุกสนาน ยิ่งสีน้อยยิ่งสนุกที่จะ มิกซ์ออกมาให้ดูดีใครที่ชอบความเท่ เฉียบของสไตล์นี้รับรองถูกใจแน่นอนค่ะ

เซเลปคนที่ 6 สำหรับลุคสุดท้ายเป็นของดาราไฮโซมากความสามารถ ปู ไปรยา แนวการแต่งตัวของสาวมั่นแฝงด้วยความเซ็กซี่ ในลุคเสื้อโค้ทท้าลมหนาวในต่างประเทศ ใครอยากแต่งลุคนี้แค่ลองหาเสื้อโค้ทสักตัวมาแมทกับเทรคกิ้งพร้อมด้วยบูทเท่ๆ สักคู่ รับรองสวยเก๋ไม่แพ้เซเลปแน่นอน

จบแล้วกับทั้ง 6 ลุค สไตล์การแต่งตัวตามเซเลปคนดัง ที่แต่งยังไงก็ไม่มี OUT
สาวๆ ทั้งหลายที่อยากแต่งตามเซเลปที่คุณชื่นชอบ แต่ยังไม่มีชุดปังๆ ใส่มาเลือกช้อปของดีราคาถูก
และมีให้เลือกอีกหลากหลายแบรนด์ดัง ที่นำมาลดราคาทุกวันก็มาช้อปกันได้ที่ Bangkok Fashion Outlet
ที่สีลม ซ.19 ลดสูงสุด 90%

<- Back to: Blog