Designer Brand ลดสูงสุด 90%" />Designer Brand ลดสูงสุด 90%" />

เปลี่ยนลุคให้ดูหรู แพง กับเสื้อผ้า Designer Brand ลดสูงสุด 90%

ใครที่ชอบสไตล์การแต่งตัวที่ดูเรียบหรู แต่ยังคงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้วหล่ะก็ วันนี้ Bangkok Fashion Outlet ได้จับเสื้อผ้า Designer Brand อย่าง Red Valentino, The Kooples, La Petite Robe และ Tadashi shoji มา Mix & Match ให้เหล่าขาช้อปได้ดูกัน ไปดูสิว่าจะมีลุคไหนที่ถูกใจกันบ้าง

เริ่มต้นด้วยลุคแรกที่เน้นความเรียบง่าย ดูลงตัวแบบสุดๆ กับเสื้อผ้าจากแบรนด์ The Kooples ที่ดีไซน์เสื้อผ้าโดยเน้นแนว Street แต่มีความ Chic อยู่ในตัว

มาต่อกันที่แบรนด์ Red Valentino โดยแบรนด์นี้จะเน้นการแต่งตัวแบบหวานๆ แต่มีความเก๋ที่ดีเทลของชุดที่เน้นแนว Romantic ซึ่งการดีไซน์ของแบรนด์นี้บอกเลยว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน

และสำหรับใครที่ชอบลุค Sexy แนบเนื้อเบาๆ ต้องห้ามพลาดแบรนด์นี้ La Petite Robe แบรนด์ดังจากอิตาลี่ เพราะลุคนี้บอกเลยว่า ถ้าได้ลองใส่แล้วจะทำให้หุ่นดูดีขึ้นไปอีกแน่นอน ไม่เชื่อต้องลอง!!!

มาต่อกันที่ลุคสุดท้ายกับแบรนด์ Tadashi Shoji จากดีไซน์เนอร์ผลงานระดับโลก ที่ออกแบบเสื้อผ้าที่เน้นการใส่ออกงานที่ดูเรียบหรูและสง่างามอย่างสุดๆ

และนี่ก็คือสไตล์การแต่งตัวทั้งหมดที่เราจับมามิกซ์แอนด์แมกช์ในแบรนด์หรูและราคาที่คุณสามารถซื้อได้แบบลดกระหน่ำถึง 90% และอีกหลากหลายแบรนด์ดังมาช้อปกันได้ที่ Bangkok Fashion Outlet สีลม ซ.19

<- Back to: Blog