ไอเดีย การแต่งกายไว้ทุกข์ แบบเรียบง่ายและดูสุภาพ ด้วยชุดโทนสีเข้ม หรือขาว-ดำ

ไอเดีย การแต่งกายไว้ทุกข์ แบบเรียบง่ายและดูสุภาพ ด้วยชุดโทนสีเข้ม หรือขาว-ดำ

สำหรับคนที่มองหาชุดดำที่ดูดี มีสไตล์ เพื่อใส่สำหรับไว้ทุกข์ในช่วงนี้ นอกจากโทนสีเสื้อผ้าดำล้วนหรือขาวล้วนที่ดูสุภาพแล้ว การนำสีเสื้อผ้าทั้ง 2 สีอย่างขาวและดำ มาจับคู่ มิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้เข้ากัน ก็เป็นการแต่งกายที่ดูสุภาพและดูดีสุดๆ ได้อีกทางหนึ่ง อีกทั้งยังถือเป็นทางเลือกของคนที่ไม่มีเสื้อผ้าสีดำล้วนหรือขาวล้วนอีกด้วย หลายๆ คนอาจยังคิดไม่ออกว่า จะแต่งตัวออกมาในสไตล์ไหนดี วันนี้ Bangkok Fashion Outlet มีไอเดียการแต่งกายชุดโทนสีเข้มหรือขาว-ดำ นอกจากจะดูสุภาพ เรียบร้อย และถูกกาลเทศะ สามารถใส่ได้ทั้งในวันทำงานหรือวันสบายๆ ยังได้ลุคที่ดูคลาสิคอีกด้วย มาลองแต่งตามกันดูนะคะ

มาดูลุคที่ต้องแต่งเรียบร้อยเป็นพิเศษ เราสามารถสวมเสื้อสูทสีดำคลุมทับเสื้อด้านในเอาไว้ได้ หรืออาจจะใช้ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอผืนใหญ่ๆ มาคลุมอำพรางเสื้อด้านในก็ได้เช่นกัน แต่เสื้อคลุมและผ้าคลุมที่จะใช้ควรเป็นแบบเรียบๆ ตัดเย็บอย่างสุภาพ ไม่มีลวดลาย ไม่ควรเป็นขนฟูฟ่อง และไม่มีเกล็ดวิบวับๆ ประดับอยู่

กระโปรงลูกไม้ทรงสูง ที่นอกจากจะมีความยาวที่กำลังดีแล้ว ยังเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ช่วยปรับลุคให้เราดูสูง เพรียว และกระโปรงที่มีเอวสูงเป็นการเสริมให้ช่วงขาเราดูยาวมากยิ่งขึ้น และด้วยรูปทรงของกระโปรงทรงดินสอจะเป็นกระโปรงเข้ารูป จึงไม่ต้องห่วงเลยว่าจะมีสิทธิ์โป๊ เพราะตัวกระโปรงก็สามารถเซฟสาวๆ ได้ระดับนึงแล้ว

ชุดกระโปรงเดรส สีดำหรือโทนสีเข้มดูเป็นทางการขึ้นมาอีกนิดหนึ่งกับเดรสโทนเข้ม เรียบหรู หรือเพิ่มเครื่องประดับสักชิ้น เช่น แว่นตากันแดด หรือกระเป๋าถือสักใบก็ดูดีไปอีกแบบ

ตอนนี้สาวๆ หลายคนน่าจะได้ลุคปังๆ สำหรับการแต่งตัวในช่วงนี้กันบ้างแล้วนะคะ เพราะถ้าหากเรารู้จักแมทซ์ชุดดีๆ เสื้อผ้าเพียงไม่กี่ชิ้นก็สามารถสร้างสรรค์ชุดให้เราได้หลากหลายสไตล์แล้วค่ะ ทั้งนี้ควรคำนึงถึงความถูกต้อง และถูกกาลเทศะ สำหรับการแต่งกายไว้ทุกข์เพื่อถวายความอาลัยด้วยนะคะและนี่ก็คือสไตล์การแต่งตัวทั้งหมดที่เราจับมามิกซ์แอนด์แมทซ์ และราคาที่คุณสามารถซื้อได้แบบลดกระหน่ำถึง 90% และอีกหลากหลายแบรนด์ดัง มาช้อปกันได้ที่ Bangkok Fashoin Outlet สีลม ซ. 19

<- Back to: Blog