เทคนิค การแต่งชุดดำให้สุภาพ ใส่ได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน

เทคนิค การแต่งชุดดำให้สุภาพ ใส่ได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน

Suit ชุดสูท แค่พูดถึงก็สัมผัสได้ถึงความเป็นทางการ อาจจะดูเหมือนจัดเต็มไปนิด แต่ในสถานการณ์แบบนี้ชุดสูทคงเรียกได้ว่าเป็นชุดที่เหมาะสมที่สุด และในการทำงานกับการใส่ชุดสูทไปนั้น ก็ยังถือว่าเป็นสิ่งที่คู่กันอยู่

กางเกงทรงกระบอก เหมาะสำหรับสาวมั่นที่ต้องการความคล่องตัว ในการทำงานก็ลองหากางเกงทรงกระบอกมาใส่ดูไหมค่ะ ทำให้ลุคของสาวๆดูดี ดูสุภาพ เนื้อผ้าส่วนใหญ่สำหรับกางเกงประเภทนี้ก็จะเป็นผ้าชีฟอง ซับใน สวมสบาย หรือหากเป็นเนื้อผ้าอื่นๆก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะรูปลักษณ์การดีไซน์ของกางเกงประเภทนี้ ก็ไม่รัดรูปอยู่แล้ว

กระโปรงทรงดินสอ หรือกระโปรงทรงตรง สำหรับสาวๆ ที่อย่างได้ลุคที่ดูปราดเปรียวแต่ยังดูสุภาพ เรียบร้อยอยู่ ลองหันมาใส่กระโปรงทรงนี้ดูนะคะ เลือกแบบที่มีดีไซน์ที่ไม่ต้องรัดรูปมาก มาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสักตัวเท่านี้ สาวๆ ก็จะได้ลุคที่ดูเท่ห์ มั่นแถมยังดูเรียบร้อยอีกด้วยค่ะ

Jumpsuits สำหรับใครที่เบื่อจะต้องคิดว่าวันนี้จะใส่ชุดอะไร หรือจะเอาเสื้อตัวนี้แมทซ์กับกระโปรงกาเกงตัวไหนดี จั๊มสูทก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี แถมยังแต่งง่ายสุดๆ แมทซ์กับเครื่องประดับสักชิ้น ใครมีแอคเซนเซอรี่ชิ้นไหนก็ลองมาแมทซ์ให้เข้ากับชุดดูนะคะ

Dresses ส่วนใครที่ปกติไม่ค่อยแต่งตัวอยู่แล้ว อีกหนึ่งทางเลือกที่ง่ายสุดๆ กับการแต่งตัวเดรสยาวสีดำ ชุดที่จะทำให้สาวๆ หายเหนื่อยกับการแต่งตัว แค่สาวๆ หาเดรสยาวสีดำมาตัวเดียว ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงสักคู่ถือกระเป๋าสวยสักใบ เท่านี้ก็ดูดีแล้ว ไม่ต้องแต่งเยอะด้วย

ตอนนี้เพื่อนๆหลายคนน่าจะพอมีไอเดียสำหรับการแต่งตัวในช่วงนี้กันบ้างแล้วนะคะ ยังไงก็ลองหาชุดที่เหมาะสมไว้ใส่ในช่วงเวลานี้ด้วย หากเรารู้จักแมทซ์ชุดดีๆ เสื้อผ้าเพียงไม่กี่ชิ้นก็สามารถสร้างสรรค์ชุดให้เราได้หลากหลาย สไตล์แล้วค่ะ สำหรับสาวท่านไหนที่มองหาชุดโทนสีสุภาพก็ลอง มาเลือกช้อปของดีราคาถูก และมีให้เลือกอีกหลากหลายแบรนด์ดัง ที่นำมาลดราคาทุกวันที่ศูนย์การค้า Bangkok Fashion Outlet ที่สีลม ซ.19 ลดสูงสุด 90%

<- Back to: Blog