5 แบรนด์ เสื้อเชิ้ตผู้ชายเท่ๆ อัพลุคให้ดูหล่อเนี้ยบในพริบตา

ถ้าพูดถึงเสื้อที่ใส่ได้ทั้งไปเที่ยวและไปทำงาน แน่นอนว่าเสื้อเชิ้ตคือไอเทม ที่หลายคนเลือก แต่ว่าเสื้อเชิ้ตแบรนด์ไหนล่ะที่หนุ่มๆ นิยมใส่มากที่สุด ซึ่ง วันนี้ BFO ได้คัดแบรนด์เสื้อเชิ้ตชายสไตล์ เท่ๆ มาแนะนำไปดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนที่คุณเลือกใส่อยู่บ้าง

G2000 ความเรียบง่ายถือเป็นสไตล์สุดเบสิค สำหรับหนุ่มๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝัน มินิมอลสไตล์นั้นเป็นแฟชั่นสุดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแบบที่เรียบง่ายไม่ซ้ำใคร สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์อื่นๆ ได้ง่าย เช่น ถ้าคุณมี เสื้อเชิ้ตเรียบๆ ซักตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ ก็สามารถหยิบออกมาแมทช์ กับ กางเกงขายาวทรงต่างๆ ซึ่งเป็นสไตล์ที่หนุ่มๆ สามารถแต่งได้ง่ายและเป็นสิ่งที่คลาสสิก จึงไม่มีทางตกยุคหรือล้าสมัยอย่างแน่นอน

era- won แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายยุคใหม่ที่เหมาะกับทุก ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ออกงานพิเศษ หรือวันชิลล์ ๆ ของคุณ สามารถ Mix-Match เสื้อผ้าจาก era-won ให้คุณเทห์ได้ไม่ซ้ำวัน

Guy Laroche แบรนด์ที่หนุ่ม ๆ หลายคนการันตีว่างานดี คุณภาพเนื้อผ้าดีไซน์เนี๊ยบ วันที่คุณต้องทำตัวให้เป็นงานเป็นการ ดูน่าเชื่อถือขึ้นมาอีกนิดมาพร้อมความเนี๊ยบทำให้คุณดูยิ่งมีคลาสทุกครั้งที่หยิบมาสวมใส่อย่างมั่นใจในทุกโอกาส มีสไตล์คอมพลีทลุคโมเดิร์น พร้อมให้คุณออกไปสู่โลกภายนอกได้อย่างมั่นใจ

Arrow เสื้อเชิ้ตแขนยาวแบรนด์ดัง ที่ทุกคนต้องรู้จักและยอมรับในคุณภาพ ทำให้กิจกรรมในแต่ละครั้งของหนุ่มๆ ดูโลดแล่นไม่สะดุดด้วยความสบายตัวจากเนื้อผ้าอย่างดี ลายผ้าทำให้ดูมีมิติรูปทรงมากขึ้น สีสันที่ดูเข้มแต่ไม่ทึบด้วยเนื้อผ้าทำเป็นช่องตารางสีที่แตกต่างกันระหว่างสีเข้มกับสีอ่อนเหมาะกับการเสริมลุคสบายๆ

Carhartt เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนเนื้อยีนส์ที่เติมเต็มความมีเสน่ห์ ให้คุณได้อย่างลงตัวสำหรับเสื้อที่ออกแบบดีไซน์มาในทรงปกติ แบบพอดีตัว มาพร้อมชายโค้งที่ดูลงตัวกับเสื้อคอปกติดกระดุม และกระเป๋าด้านหน้าซึ่งแน่นอนว่าคุณใส่แล้วจะต้องดูดีและมีสไตล์ เพิ่มความหลากหลายให้กับการแต่งกายของคุณ

หวังว่าแบรนด์เสื้อเชิ้ตแฟชั่นที่เราคัดมาฝากในวันนี้ จะถูกใจหนุ่ม ๆ ที่ชอบใส่เสื้อเชิ้ตไม่มากก็น้อย เอาเป็นว่าชอบของแบรนด์ไหน ก็ไปลองใส่ที่ร้านเลยนะ เพราะหลายครั้งต้องลองก่อนถึงจะรู้ว่าเสื้อแบบนี้เหมาะกับเราหรือไม่ ไหน ๆ จะเสียเงินทั้งที ก็ควรได้ของที่ถูกใจมากที่สุด มาเลือกช้อปของดีราคาถูกและมีให้เลือกอีกหลากหลายแบรนด์ดังที่นำมาลดราคาทุกวันได้ที่
Bangkok Fashion Outlet
สีลม ซ.19 ลดสูงสุด 90%

<- Back to: Blog